Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Những điểm đến nổi bậc tại manchester

Manchester là một thành phố nổi tiếng nằm ở phía đông bắc nước Anh và là thành phố lớn thứ hai của đảo quốc sương mù Manchester thu hút mọi người bởi nơi đây có một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới đó là Manchester United (MU) hay đội bóng mới nổi lên trong những năm gần đây đó là Manchester city. Những trận bóng đá diễn ra tại đây luôn thu hút rất đông khán giả. Bên cạnh đó du lịch nơi đây cũng không thể bỏ qua bởi nơi đây có nhiều điểm du lịch vô cùng nổi tiếng hãy xem thử đó là những điểm nào nhé. Những điểm tham quan này sẽ làm bạn muốn đặt vé máy bay đi manchester ngay lập tức thôi.

Beetham Tower toà nhà cao nhất ở Manchester
Tòa nhà mới được xây dựng và tiêu tốn của thành phố tổng số tiền là 42 triệu bảng. Ngày nay, nơi đây là địa điểm biểu diễn của dàn nhạc Halle nổi tiếng trên thế giới. Trong năm qua đã có hơn 250 buổi hòa nhạc được tổ chức tại đây. Du khách có cơ hội thưởng thức những âm điệu nhạc jazz và blue tại các buổi hòa nhạc. Thêm vào đó, nếu du khách cảm thấy đói, nhà hàng Charles Halle bên ngoài sẵn sàng phục vụ với những món ăn lạ mắt, ngon miệng và đáp ứng mọi khẩu vị.
Những điểm đến nổi bậc tại manchester
Manchester có khá nhiều viện bảo tàng hầu hết du khách có thể tự do tham quan. Bảo tàng khoa học và công nghiệp là nơi chứa đừng nhiều điều thú vị về những thành tựu khoa học và tìm hiểu bước khởi đầu của nền công nghiệp thành phố.

Câu lạc bộ cricke Lancashire.
Đây là một câu lạc bộ có liên hệ chặt chẽ với thể thao của nước Anh. Nhìn vào lịch sử của môn cricke nói chung, có rất nhiều thông tin liên quan đến các cầu thủ, người dân cũng như những bài thực hành giúp thay đổi trò chơi và phát triển môn thể thao trong vùng.
Những điểm đến nổi bậc tại manchester
Ở trung tâm thành phố du khách dễ dàng tìm thấy những công trình kiến trúc ngoạn mục nhất Manchester. Manchester Town Hall ở quảng trường Albert được xem công trình kiến trúc thời kỳ phục hưng nguyên vẹn nhất ở Manchester. Nhà thờ lớn Manchester là nhà thờ lớn nhất ở Anh và là niềm tự hào của thành phố.

Chinatown
Những điểm đến nổi bậc tại manchester
Cũng giống như nhiều nơi khác trên thế giới, Chinatown được xem là một phần quan trọng và không thể tách rời với thành phố, ngoài ra nếu có thời gian bạn có thể ghé qua đại học Manchester ở phố Oxford hay Bridgewater Hall nơi thường xuyên biểu diễn những buổi hoà nhạc.

Old Trafford sân nhà của câu lạc bộ Manchester United
Những điểm đến nổi bậc tại manchester
Tuy nhiên, nếu đã đến Manchester mà bạn không tham quan sân vận động Old Trafford thì xem như chưa đến Manchester, Sân vận động được mệnh danh là "nhà hát của những giấc mơ" này là một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới.

Trung tâm Lowry 
Những điểm đến nổi bậc tại manchester
Trung tâm giải trí này được đặt tại trung tâm của bến cảng Salford. Cùng với 2 nhà hát, nói đây còn có một gian phòng trưng bày tác phẩm của L S Lawry. Nhưng không chỉ trưng bày các tác phẩm của một nghệ sĩ có ảnh hưởng, nơi đây cũng trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét