Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Khám phá thành phố Manchester

 Tin vui cho những khách hàng đang có nhu cầu du lịch tại Manchester, Singapore Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Manchester giá rẻ tại phòng vé Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay chính thức hãng Singapore Airlines.

Đến với Vietnam Booking, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá vé vì Vietnam Booking luôn cam kết bán vé máy bay đúng giá do hãng quy định. Ngoài ra, Vietnam Booking còn hỗ trợ miễn phí giúp khách hàng một số dịch vụ như:

- Tư vấn về hành trình, giá vé của nhiều hãng hàng không để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một “người bạn đồng hành” an toàn và tiết kiệm nhất.

- Hỗ trợ tư vấn về thủ tục nhằm giúp bạn có được chuyến du lịch thuận lợi nhất.

- Với những khách hàng ở xa, Vietnam Booking hỗ trợ xuất mã đặt chỗ qua mail hoặc qua SMS để khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian đi chuyển nhưng vẫn có thể mua được vé máy bay giá rẻ.

- Giao vé tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Khám phá thành phố Manchester.

Thành phố Manchester là thành phố lớn nhất thứ 2 nước Anh chỉ sau London với 437,000 dân. Nếu tính cả vùng Greater Manchester thì con số này lên đến 2 triệu 240 nghìn. Ở Sài Gòn là 10 triệu chưa tính dân sáng vào chiều ra, tính vào chắc lên tầm 11 - 12 triệu dân. Greater Manchester bao gồm thành phố Manchester và các vùng dân cư bao quanh là Trafford, Tameside, Salford, Wigan, Bolton, Bury, Oldham, Rochdale và Stockport. Dân đá banh và hay xem giải ngoại hạng Anh thì chắc chắn sẽ biết Wigan va Bolton.
Khám phá thành phố nghệ thuật
Manchester là thành phố đông bắc nước Anh, thành phố còn được mệnh danh là trung tâm nghệ thuật, truyền thông, giáo dục và thương mại lớn thứ hai của nước Anh. đây là thành phố có nội bóng nổi tiếng trên thế giới đó là Manchester united
ve may bay di manchester
Đến Mancherter, bạn đừng quên dành thời gian đến tham quan các viện bảo tàng. Vì thành phố còn được gọi là thành phố của những bảo tàng. Trong đó, Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp là nơi chứa đựng nhiều điều thú vị về những thành tựu khoa học mà thành phố đạt được. Hầu hết, các bảo tàng trong thành phố đều mở cửa tự do.
ve may bay di manchester
Hay đến phía Nam thành phố để khám phá công viên lịch sử Castlefield với mô hình pháo đài La Mã nguyên bản và là điểm đến thú vị để tham quan hệ thống kênh đào phức tạp bên cạnh những chiếc cầu cạn và cấu sắt ngoạn mục.

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn đến Manchester mà không ghé lại Manchester Town Hall ở quảng trường Albert - công trình kiến trúc thời kỳ phục hưng nguyên vẹn nhất ở Manchester. Hay, sân vận động Old Trafford – nơi được mệnh danh là "nhà hát của những giấc mơ" và là một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét